0915 243 926

Dùng Hyalosan (châu Âu) hàng ngày để chấm dứt nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa

Bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng bệnh lý gặp rất nhiều ở phụ nữ, bên cạnh ở những đối tượng đã lập gia đình, đã có kết hợp nam nữ mà ngay cả một số chị em chưa lập gia đình cũng có thể mắc phải.

Với rất nhiều sản phẩm cộp mác “phòng ngừa và hỗ trợ điều trị dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa” trên thị trường như hiện nay là điều khiến chị em phụ nữ vô cùng hoang mang.

Hiểu được nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ những người muốn điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà còn cả những chị em muốn phòng ngừa bệnh, Dr. Muller Pharma đã dày công nghiên cứu và đưa vào sản xuất bộ sản phẩm Hyalosan (châu Âu) giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, giúp những cánh hồng khoẻ mạnh, thoáng mát, thoải mái, và luôn tự tin làm chủ cuộc sống.

  1. Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam: “Viêm phụ khoa là từ ngữ nói chung về tất cả bệnh lý thuộc cơ quan sinh dục nữ như: Âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng … Ở người chưa quan hệ tình dục vì có màng trinh bảo vệ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào sâu bên trong nên tỷ lệ mắc bệnh sẽ thấp hơn. Phụ nữ đã có quan hệ tình dục nhất là trong thời kỳ mang bầu và sinh con sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao nhất“.

90% phụ nữ Việt Nam bị viêm phụ khoa. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt, đời sống vợ chồng mà còn dẫn tới ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và vô sinh, hiếm muộn nếu không điều trị kịp thời. Chính vì thế, việc tìm hiểu những nguyên nhân và trang bị kiến thức tổng quan về bệnh sẽ giúp chị em phòng bệnh và có giải pháp điều trị hiệu quả nhất. 

  1. Đối tượng dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Như Thạc sĩ, bác sĩ Thanh Hà đã chia sẻ ở trên, bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, phổ biến nhất là:

  • Phụ nữ đã quan hệ tình dục: Đây là nhóm đối tượng thường mắc bệnh nhất. Đặc biệt nếu không vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ làm tăng nguy cơ mắc bệnh hơn.
  • Phụ nữ mang thai: Lượng hormone nội tiết tố thay đổi, sức đề kháng kém, vệ sinh không đúng cách là yếu tố khiến bà bầu dễ bị mắc bệnh.
  • Phụ nữ từng nạo/phá thai.
  • Người có thói quen quan hệ tình dục không lành mạnh.
  • Phụ nữ tuổi mãn kinh: Do chức năng buồng trứng suy yếu, lượng hormone bài tiết không đủ.
  1. Biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa như thế nào?

  • Khí hư có biểu hiện bất thường: Ở người khỏe mạnh dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng trong hoặc không màu như lòng trắng trứng gà, không có mùi. Tuy vậy lúc khí hư có triệu chứng khác thường bao gồm từ màu sắc, tính chất, mùi và số lượng không ít thì đó là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa các chị em nên cẩn trọng.
  • Vùng kín ngứa rát: Khi bị những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa người bệnh thường bị ngứa và nổi mẩn ở vùng kín. Hiện tượng này có khả năng chị em đã bị viêm nhiễm âm hộ do vi khuẩn hay do kích ứng với một số hóa chất có trong sữa tắm, dung dịch vệ sinh, quần lót…
  • Bị đau bụng dữ dội khi hành kinh: Vào thời kỳ kinh nguyệt bạn gái thường có cảm giác đau bụng liên tục trước hoặc trong khi hành kinh vài ngày, đó là hiện tượng thông thường do lớp niêm mạc bên trong thành tử cung bong ra và tử cung co bóp để đẩy chất thải ra ngoài. Tuy vậy nếu như thời điểm này các chị em bị đau bụng dữ dội, kèm theo trường hợp buồn nôn, huyết áp tụt, chóng mặt, vã mồ hôi mặt tái nhợt thì khá có khả năng bạn đang gặp vấn đề phụ khoa nào đó nghiêm trọng.
  • Khí hư có mùi rất khó chịu: Khí hư của người phổ thông sẽ không có mùi hay có mùi hơi tanh tuy nhiên không hề rất khó chịu. Mặc dù vậy ở người bị viêm nhiễm phụ khoa khí hư bên cạnh có tính chất khác lạ mà còn có mùi hôi tanh, hoặc mùi cua nhất là sau khi kết thúc giai đoạn hành kinh hoặc sau lúc kết hợp. Lý do của trường hợp này có khả năng do vi khuẩn nấm xâm nhập gây nên viêm nhiễm tại âm đạo
  • Đau mỗi lần đi tiểu tiện: Dấu hiệu viêm phụ khoa ở nữ bắt buộc lưu ý đó là tình trạng đau buốt mỗi khi đi tiểu, đây có khả năng là dấu hiệu của trường hợp viêm nhiễm niệu đạo.
  • Ra máu âm đạo: Nếu âm đạo bị chảy máu bất ngờ không phải do đến ngày có kinh hay ra máu sau khi kết hợp tình dục thì rất có thể các chị em đang mắc phải bệnh lý u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung nhưng cũng có khả năng do chị em sử dụng nhiều lần thuốc hạn chế thai dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh. Tuy nhiên để chắc chắn chị em không cần coi thường với dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa ở nữ cũng như nên đi kiểm tra ngay.
  1. Hyalosan (châu Âu) – Người bạn đồng hành giúp những cánh hồng khoẻ mạnh, tự tin khoe cá tính.

Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của chị em. Nếu không điều trị kịp thời, viêm nhiễm phụ khoa có thể tái phát nhiều lần và gây ra các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ thành phần cấu tạo đến dây chuyền sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất cho đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh và được cấp phép bởi bộ Y tế Séc và chứng nhận bởi các Hiệp hội Y tế Châu Âu, bộ sản phẩm Hyalosan (châu Âu) của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, đứng số 1 toàn Séc – Dr. Muller Pharma đã được khách hàng tin dùng bởi sự an toàn, lành tính với cơ chế chăm sóc toàn diện và đem lại hiệu quả tối ưu.

Theo các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Châu Âu khuyên dùng, nên sử dụng Hyalosan hàng ngày, đồng thời phối kết hợp các sản phẩm phù hợp trong bộ sản phẩm Hyalosan để ngăn ngừa và chấm dứt ngay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ sản phẩm Hyalosan giúp cho vùng kín phụ nữ được chăm sóc và bảo vệ toàn diện: dưỡng ẩm sâu, cân bằng hệ vi sinh và ổn định độ pH lý tưởng nhất trong môi trường âm đạo.

HYALOSAN VAGINAL GEL – GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHỤ KHOA ĐỘT PHÁ

CƠ CHẾ TÁC DỤNG ƯU VIỆT – HIỆU QUẢ, AN TOÀN, NGỪA TÁI PHÁT

  • Acid lactic kích thích lợi khuẩn tại vùng kín phát triển, tăng cường sức mạnh cho lớp phòng vệ tự nhiên tại vùng kín

Acid lactic là acid ưa thích của dòng lợi khuẩn lactobacillus. Khi đưa Hyalosan vaginal gel vào vùng kín, acid lactic kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn lactobacillus, tăng cường lớp phòng vệ tự nhiên của lợi khuẩn trong vùng kín, chống lại các vi sinh vật gây viêm.

  • Tạo môi trường acid với độ pH 4.5 cho vùng kín, ức chế các loại vi khuẩn, nấm, vi sinh vật gây viêm xấm lấn và phát triển.

pH 4.5 là độ acid lý tưởng ở vùng kín để ức chế sự phát triển của sinh vật gây viêm, thường chỉ có ở vùng kín khi phụ nữ đang ở thời kỳ trẻ, như dậy thì, trước khi lập gia đình, sinh con. 

  • Acid hyaluronic dưỡng ẩm, tái tạo lại các vùng da trên vùng kín bị tổn thương do viêm nhiễm.
    Acid hyaluronic là chất siêu giữ nước trong tự nhiên, có khả năng hút ẩm và giữ một lượng nước có trọng lượng gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó. Khi làn da vùng kín được dưỡng ẩm, sẽ kích thích sản sinh các tế bào mới, dẩy nhanh quá trình tái tạo những vùng da của vùng kín, thậm chí khiến vùng kín sáng hồng hơn.

  • Các thành phần khác đều có vai trò bổ trợ cho tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, ức chế vi sinh vật gây viêm
    Đặc biệt, thành phần sodium benzoate khi sử dụng, sẽ chuyển hóa thành aicd benzoic, có khả năng chống lại nhiều loại nấm và các loại vi khuẩn hoạt động bề mặt.

VÌ SAO NÊN CHỌN HYALOSAN VAGINAL GEL

  • Xuất xứ châu Âu: Hyalosan không chỉ được sản xuất tại châu Âu, mà còn là sản phẩm đạt chứng nhận EC (European Conformity) khẳng định đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe để lưu hành tự do trong toàn khối liên minh châu Âu.
  • Hiệu quả rất nhanh, hết triệu chứng chỉ sau 03 ngày: Người dang bị viêm, sử dụng Gel ngừa viêm Hyalosan vaginal gel sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm ngứa ngay sau ngày sử dụng dầu tiên, hết gần như toàn bộ các triệu chứng sau 03 ngày liên tiếp sử dụng.
  • Tuyệt đối an toàn: Không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng, dùng được cho cả phụ nữ mang thai.
  • Khả năng tái phát được hạn chế đến mức thấp nhất: Cơ chế tác dụng của Hyalosan giúp giảm nhanh triệu chứng do diệt khuẩn, giúp hồi phục nhanh bề mặt bị tổn thương tại vùng kín nhưng đồng thời làm lợi khuẩn tại vùng kín khỏe lên, lập lại cân bằng hệ vinh sinh vùng kín, nên hiệu quả cao trong ngăn ngừa tái phát viêm nhiễm.
  • Sản phẩm được đăng ký dạng medical device, như một sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng: Dạng medical device là dạng đăng ký đòi hỏi thời gian kiểm chứng rất lâu (tối thiểu 24 tháng). Các sản phẩm đăng ký dưới dạng này luôn đảm bảo hiệu quả rõ ràng và sự minh bạch về các yếu tố chống chỉ định, độ an toàn, cũng như các thông số sản phẩm.
  • Đặc biệt, Hyalosan không kiêng quan hệ tình dục: Khi sử dụng các tuýp Hyalosan vaginal gel ngừa viêm, phụ nữ không cần kiêng quan hệ tình dục. Nếu đối tác bất chợt “muốn yêu”, phần gel đang bên trong vùng kín, sẽ có vai trò như gel bôi trơn hỗ trợ quan hệ tình dục thêm hưng phấn.
  • Hiệu quả chỉ với một liệu trình duy nhất:
    Ngày thứ nhất: giảm ngứa, Ngày thứ hai: giảm ngứa; Hết mọi triệu chứng sau 03 ngày sử dụng. Dùng đủ 10 ngày để triệt hết mầm viêm và làn da vùng kín hồi phục hoàn toàn.

SỬ DỤNG HYALOSAN VAGINAL GEL kết hợp với HYALOSAN WASH GEL ĐỂ VĨNH BIỆT VIÊM NHIỄM

  • Bạn nên thay ngay dung dịch vệ sinh hiện tại (không có yếu tố dưỡng ẩm, không có độ pH phù hợp chuẩn, bất lợi cho hệ vi sinh vùng kín) bằng Gel vệ sinh vùng kín hàng ngày Hyalosan wash gel.
  • Sử dụng Gel vệ sinh vùng kín hàng ngày Hyalosan wash gel không chỉ giúp phụ nữ vệ sinh, làm sạch, tạo mùi thơm dịu nhẹ cho vùng kín, mà còn giúp vùng kín HÀNG NGÀY được dưỡng ẩm, cân bằng hệ vi sinh, ức chế các vi sinh vât gây viêm xâm lấn và phát triển.

KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM, NÊN DÙNG KẾT HỢP Combo GEL HYALOSAN VAGINAL GEL và HYALOSAN WASH GEL ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ NHANH NHẤT, ƯNG Ý NHẤT.

SAU KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM, RẤT NÊN DÙNG kết hợp Hyalosan vaginal gel (tuần 2 lần) và Hyalosan wash gel (hàng ngày) để VĨNH BIỆT VIÊM NHIỄM.

Bộ sản phẩm Hyalosan gồm 5 sản phẩm chăm sóc toàn diện vùng kín, chia thành 2 nhóm chính:
+ Sản phẩm dùng vệ sinh hàng ngày (Hyalosan wash gel (Hyalosan gel vệ sinh hàng ngày), Hyalosan wash foam (Hyalosan dạng bọt vệ sinh hàng ngày, cực tuyệt cho vùng kín trong thai kỳ, sau sinh)).

+ Sản phẩm chuyên dùng để dưỡng ẩm, ngừa viêm, trẻ hoá vùng kín (Hyalosan vaginal supositories (viên dưỡng ẩm vùng kín), Hyalosan vaginal gel (gel Hyalosan cho vùng kín), Hyalosan lubricant gel (Gel bôi trơn Hyalosan)).

Với một số thông tin trên về dấu hiệu bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ, hy vọng đã phần nào đấy giúp chị em hiểu rõ hơn về những bệnh phụ khoa. Và phát hiện sớm ra bệnh, tìm được địa chỉ điều trị viêm nhiễm phụ khoa uy tín và hiệu quả.

    Gửi yêu cầu tư vấn