0915 243 926

Viêm nhiễm phụ khoa có ảnh hưởng đến những “cuộc yêu” của bạn?

Viêm nhiễm phụ khoa và chuyện chăn gối đều là hai chuyện rất tế nhị nhưng lại có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau. Sẽ ra sao nếu “cuộc yêu” của bạn và chàng chẳng còn mặn mà chỉ vì những rắc rối về bệnh lý vùng kín?

 

1. Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa tăng cao ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nhiều chị em phụ nữ

Có một thực trạng đang tồn tại khá phổ biến hiện nay đó là nhiều phụ nữ e ngại chuyện sinh hoạt vợ chồng. Họ không cảm thấy đủ tự tin và hấp dẫn trong mắt của người bạn đời. Nguyên nhân có thể là do những ám ảnh vì sự thay đổi nhan sắc sau khi sinh. Nhưng sâu xa hơn nữa lại nằm ở vấn đề tế nhị hơn hẳn – sức khỏe vùng kín.

Tình trạng này không chỉ xảy ra ở các phụ nữ ngoài 50 tuổi, mà ngay cả một số phụ nữ mới lập gia đình cũng có tâm lý trên. Điều bất ngờ là có đến 75% số phụ nữ nêu ra nguyên nhân là do bệnh phụ khoa khiến họ ngại thậm chí là sợ gần chồng. Trong khi đó chỉ có 25% là do nguyên nhân stress, căng thẳng trong công việc, những vướng bận khác trong chuyện chăm sóc gia đình con cái.

Về phía người phụ nữ: khi có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa thường được các chuyên gia y tế chỉ định hạn chế hoặc kiêng chuyện tình dục. Nếu quan hệ trong thời gian này có thể khiến họ bị đau rát, chảy máu thậm chí là sự mệt mỏi dẫn đến chứng lãnh cảm.

Về phía người chồng – đối tác của họ:  mặc dù khá háo hức nhưng đôi khi những tình huống “dở khóc dở cười” xảy đến sẽ khiến cả hai phải đỏ mặt. Những tổn thương tại vùng nhạy cảm của vợ có thể là nguyên nhân hàng đầu khiến các quý ông nhập dễ dàng bị mất hứng. Vì họ lo sợ bản thân có thể gây ra tổn thương cho vợ mà không dám thực hiện những động tác mạnh bạo. Ngoài ra, tâm trạng của người vợ sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của người chồng vì có thể họ sẽ nhận thấy dấu hiệu không thật lòng hứng khởi của vợ khi mình gần gũi. Chưa kể, việc quan hệ cũng làm gia tăng khả năng lây nhiễm bệnh phụ khoa từ vợ. Từ đó khiến các ông chồng cũng lười gần gũi, khó thỏa mãn.

2. Vì sao viêm nhiễm phụ khoa ảnh hướng đến đời sống sinh lý phái đẹp? 

Khi được hỏi về nguyên nhân, các phụ nữ cho biết các biểu hiện: Ra nhiều khí hư bất thường, khí hư có màu vàng, mùi hôi; ngứa vùng âm hộ, âm đạo; đau rát, sót khi giao hợp; ngoài ra còn một số triệu chứng: người mệt mỏi, khó chịu; cảm giác nóng sốt,… ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Hay nói cách khác, chính bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến phụ nữ giảm tự tin, kém hấp dẫn, giảm khoái cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều gia đình, một số trường hợp biến chứng nặng gây ung thư cổ tử cung, vô sinh…

3. Cách chống phòng viêm nhiễm phụ khoa – gìn giữ hạnh phúc lứa đôi

Chị em phụ nữ cần nắm rõ cách phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa bởi đó là cách tốt nhất bảo vệ sức khoẻ sinh sản, tiết kiệm tiền bạc và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi!

Thay vì giấu bệnh với chồng, không dám đi khám bạn nên tâm sự với chồng về tình trạng của mình. Mạnh dạn đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được khám chữa kịp thời. Hãy nêu cụ thể và chi tiết nhất những biểu hiện bất thường mà bạn đang gặp phải để các chuyên gia phụ khoa có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất.

3.1.        Phòng viêm nhiễm phụ khoa bằng cách thực hành tình dục an toàn

Tránh mắc hoặc tái mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa do lây truyền qua quan hệ tình dục. Mỗi lần giao hợp nên dùng bao cao su nếu có quan hệ với người đã nhiễm hoặc đang có nguy cơ nhiễm bệnh. Vệ sinh tốt cho cả hai người trước và sau khi quan hệ tình dục.

3.2. Lưu ý khi đang dùng kháng sinh, đang mang thai, đang dùng viên thuốc tránh thai

Khi dùng kháng sinh, hay đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai là thời điểm thuận lợi cho các vi sinh vật có hại sống cộng sinh ở âm đạo dễ phát triển quá mức gây bệnh. Do vậy, các đối tượng thuộc các trường hợp trên phải tự giảm thiểu bằng cách: uống nhiều nước, không mặc đồ nilon, bó sát, gây nóng, ẩm vùng kín (dùng vải bông là tốt nhất).

3.3. Thực hiện vệ sinh cá nhân (vệ sinh vùng kín) khoa học là thói quen tốt giúp phòng ngừa và hạn chế các bệnh phụ khoa

Để giảm đi khả năng bị nhiễm khuẩn đường sinh dục cần thực hiện vệ sinh cá nhân bằng cách tạo cách thói quen tốt như:

  • Tắm tửa thường xuyên (đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt). Vệ sinh âm hộ hàng ngày và sau mỗi lần đi tiểu, đại tiện bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ khuyên dùng
  • Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không sử dụng khăn, vật lạ đưa vào trong âm đạo để lau âm đạo.
  • Không tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của bác sỹ. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.
  • Băng vệ sinh phải đảm bảo sạch, đủ thấm và còn thời gian sử dụng (4 giờ phải thay một lần).
  • Không nên dùng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.
  • Không nên dùng nước bẩn có chứa nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch… để tắm rửa.

3.4. Lựa chọn sản phẩm vệ sinh phụ khoa hàng ngày phải đảm bảo các yêu cầu

Sản phẩm phụ khoa tin dùng cần đảm bảo các tiêu chí:

  • An toàn khi sử dụng hàng ngày
  • Làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa
  • Khử mùi hôi vùng kín
  • Dưỡng da, tái tạo da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho phụ nữ.

4. Chấm dứt nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa, trả lại cho bạn những giây phút thăng hoa trong “cuộc yêu” nhờ bộ sản phẩm chăm tóc toàn diện vùng kín Hyalosan (châu Âu)

Viêm âm đạo ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của chị em. Nếu không điều trị kịp thời, viêm âm đạo có thể tái phát nhiều lần và gây ra các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ thành phần cấu tạo đến dây chuyền sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất cho đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh và được cấp phép bởi bộ Y tế Séc và chứng nhận bởi các Hiệp hội Y tế Châu Âu, bộ sản phẩm Hyalosan (châu Âu) của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, đứng số 1 toàn Séc – Dr. Muller Pharma đã được khách hàng tin dùng bởi sự an toàn, lành tính với cơ chế chăm sóc toàn diện và đem lại hiệu quả tối ưu.

Theo các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Châu Âu khuyên dùng, nên sử dụng Hyalosan hàng ngày, đồng thời phối kết hợp các sản phẩm phù hợp trong bộ sản phẩm Hyalosan để ngăn ngừa và chấm dứt ngay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ sản phẩm Hyalosan giúp cho vùng kín phụ nữ được chăm sóc và bảo vệ toàn diện: dưỡng ẩm sâu, cân bằng hệ vi sinh và ổn định độ pH lý tưởng nhất trong môi trường âm đạo.

HYALOSAN VAGINAL GEL – GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHỤ KHOA ĐỘT PHÁ

CƠ CHẾ TÁC DỤNG ƯU VIỆT – HIỆU QUẢ, AN TOÀN, NGỪA TÁI PHÁT

  • Acid lactic kích thích lợi khuẩn tại vùng kín phát triển, tăng cường sức mạnh cho lớp phòng vệ tự nhiên tại vùng kín

Acid lactic là acid ưa thích của dòng lợi khuẩn lactobacillus. Khi đưa Hyalosan vaginal gel vào vùng kín, acid lactic kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn lactobacillus, tăng cường lớp phòng vệ tự nhiên của lợi khuẩn trong vùng kín, chống lại các vi sinh vật gây viêm.

  • Tạo môi trường acid với độ pH 4.5 cho vùng kín, ức chế các loại vi khuẩn, nấm, vi sinh vật gây viêm xấm lấn và phát triển.

pH 4.5 là độ acid lý tưởng ở vùng kín để ức chế sự phát triển của sinh vật gây viêm, thường chỉ có ở vùng kín khi phụ nữ đang ở thời kỳ trẻ, như dậy thì, trước khi lập gia đình, sinh con. 

  • Acid hyaluronic dưỡng ẩm, tái tạo lại các vùng da trên vùng kín bị tổn thương do viêm nhiễm.
    Acid hyaluronic là chất siêu giữ nước trong tự nhiên, có khả năng hút ẩm và giữ một lượng nước có trọng lượng gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó. Khi làn da vùng kín được dưỡng ẩm, sẽ kích thích sản sinh các tế bào mới, dẩy nhanh quá trình tái tạo những vùng da của vùng kín, thậm chí khiến vùng kín sáng hồng hơn.

  • Các thành phần khác đều có vai trò bổ trợ cho tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, ức chế vi sinh vật gây viêm
    Đặc biệt, thành phần sodium benzoate khi sử dụng, sẽ chuyển hóa thành aicd benzoic, có khả năng chống lại nhiều loại nấm và các loại vi khuẩn hoạt động bề mặt.

VÌ SAO NÊN CHỌN HYALOSAN VAGINAL GEL

  • Xuất xứ châu Âu: Hyalosan không chỉ được sản xuất tại châu Âu, mà còn là sản phẩm đạt chứng nhận EC (European Conformity) khẳng định đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe để lưu hành tự do trong toàn khối liên minh châu Âu.
  • Hiệu quả rất nhanh, hết triệu chứng chỉ sau 03 ngày: Người dang bị viêm, sử dụng Gel ngừa viêm Hyalosan vaginal gel sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm ngứa ngay sau ngày sử dụng dầu tiên, hết gần như toàn bộ các triệu chứng sau 03 ngày liên tiếp sử dụng.
  • Tuyệt đối an toàn: Không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng, dùng được cho cả phụ nữ mang thai.
  • Khả năng tái phát được hạn chế đến mức thấp nhất: Cơ chế tác dụng của Hyalosan giúp giảm nhanh triệu chứng do diệt khuẩn, giúp hồi phục nhanh bề mặt bị tổn thương tại vùng kín nhưng đồng thời làm lợi khuẩn tại vùng kín khỏe lên, lập lại cân bằng hệ vinh sinh vùng kín, nên hiệu quả cao trong ngăn ngừa tái phát viêm nhiễm.
  • Sản phẩm được đăng ký dạng medical device, như một sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng: Dạng medical device là dạng đăng ký đòi hỏi thời gian kiểm chứng rất lâu (tối thiểu 24 tháng). Các sản phẩm đăng ký dưới dạng này luôn đảm bảo hiệu quả rõ ràng và sự minh bạch về các yếu tố chống chỉ định, độ an toàn, cũng như các thông số sản phẩm.
  • Đặc biệt, Hyalosan không kiêng quan hệ tình dục: Khi sử dụng các tuýp Hyalosan vaginal gel ngừa viêm, phụ nữ không cần kiêng quan hệ tình dục. Nếu đối tác bất chợt “muốn yêu”, phần gel đang bên trong vùng kín, sẽ có vai trò như gel bôi trơn hỗ trợ quan hệ tình dục thêm hưng phấn.
  • Hiệu quả chỉ với một liệu trình duy nhất:
    Ngày thứ nhất: giảm ngứa, Ngày thứ hai: giảm ngứa; Hết mọi triệu chứng sau 03 ngày sử dụng. Dùng đủ 10 ngày để triệt hết mầm viêm và làn da vùng kín hồi phục hoàn toàn.

SỬ DỤNG HYALOSAN VAGINAL GEL kết hợp với HYALOSAN WASH GEL ĐỂ VĨNH BIỆT VIÊM NHIỄM

  • Bạn nên thay ngay dung dịch vệ sinh hiện tại (không có yếu tố dưỡng ẩm, không có độ pH phù hợp chuẩn, bất lợi cho hệ vi sinh vùng kín) bằng Gel vệ sinh vùng kín hàng ngày Hyalosan wash gel.
  • Sử dụng Gel vệ sinh vùng kín hàng ngày Hyalosan wash gel không chỉ giúp phụ nữ vệ sinh, làm sạch, tạo mùi thơm dịu nhẹ cho vùng kín, mà còn giúp vùng kín HÀNG NGÀY được dưỡng ẩm, cân bằng hệ vi sinh, ức chế các vi sinh vât gây viêm xâm lấn và phát triển.

KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM, NÊN DÙNG KẾT HỢP Combo GEL HYALOSAN VAGINAL GEL và HYALOSAN WASH GEL ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ NHANH NHẤT, ƯNG Ý NHẤT.

SAU KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM, RẤT NÊN DÙNG kết hợp Hyalosan vaginal gel (tuần 2 lần) và Hyalosan wash gel (hàng ngày) để VĨNH BIỆT VIÊM NHIỄM.

Bộ sản phẩm Hyalosan gồm 5 sản phẩm chăm sóc toàn diện vùng kín, chia thành 2 nhóm chính:
+ Sản phẩm dùng vệ sinh hàng ngày (Hyalosan wash gel (Hyalosan gel vệ sinh hàng ngày), Hyalosan wash foam (Hyalosan dạng bọt vệ sinh hàng ngày, cực tuyệt cho vùng kín trong thai kỳ, sau sinh)).

+ Sản phẩm chuyên dùng để dưỡng ẩm, ngừa viêm, trẻ hoá vùng kín (Hyalosan vaginal supositories (viên dưỡng ẩm vùng kín), Hyalosan vaginal gel (gel Hyalosan cho vùng kín), Hyalosan lubricant gel (Gel bôi trơn Hyalosan)).

Đừng để viêm nhiễm phụ khoa cản trở hạnh phúc của bạn. Hyalosan sẽ đồng hành cùng hành trình cuộc sống giúp bạn cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần, để chị em luôn tự tin, quyến rũ!

    Gửi yêu cầu tư vấn